bokagagnrżni 2

                Bókagagnrżni  

          Leyndarmįl gamla klukkurnar  

 

Bękurnar sem höfundurinn Carolin knee skrifar eru rosa spennandi .Žaš eru 111 bašsķšur ķ bókina leyndarmįl gamla klukkurnar. Bókinn kom śt ķ Bandarķkjunum įriš 1930. Bękurnar sem hśn skrifaši og ég las voru eins og žęttir. Hśn er bśinn aš skrifa 9  bękur og allar žessar bękur  fjalla um stelpu sem er rannsóknarkona. Hśn er 17 įra stelpa sem missti mömmu sķna žegar hśn var rosa ung. En hśn į pabba sem er rannsóknarmašur. Ég ętla aš segja ykkur smį um fyrstu bókina og žaš gefur ykkur hugmynd um hvaš hinar bękurnar eru spennandi og skemmtilegar. Bókinn Leyndarmįl gamla klukkurnar er um mann sem dó og skrifaši erfšaskrį til fjölskyldu sinnar en žaš var stoliš erfšaskrįnna sem var fališ ķ klukku og eftir aš Nancy fékk aš vita aš žaš var stoliš erfšaskrįnna byrjaši ęvintżriš. Spennan og hęttulega ęvintżriš sem lętur žig halda įfram aš lesa söguna. 

 

 

Ég ętla aš lżsa bękurnar. Bękurnar eru rosa spennandi, skemmtilegar, og mašur vill alltaf halda įfram aš lesa žęr. Ég myndi gefa žessari bók 5 stjörnur. En ég myndi gefa 5 stjörnur og mér finnst žaš sé engi galli viš bókina eša viš allar bękurnar sem fjalla um Nancy Drew skrifaši. Takk fyrir aš lesa žetta og vona aš žér lżst viš bękurnar hennar Nancy Drew.  

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ríta Zogaj

Höfundur

Ríta Zogaj
Ríta Zogaj
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband